[Vietsub][Vong Tiện] Minh Nguyệt Thiên Nhai – Hồ Ly Rùa


Asdkjaslkdjlasjlkd, không chịu nổi phải share luôn và ngay, tui xem cỡ 10 lần rồi vẫn không thấy chán, khóc sụt sùi vì nó luôn ấy, nhạc hay, ghép quá chuẩn, quá hợp, quá đã ;;;;A;;;;

Hàm Quang Quân của tui múa đàn soái như không cần tiền *lăn lộn*

Giang Trừng với Ôn Ninh đẹp giai bất ngờ, cool quỳ. Đến Giang đại thúc cũng quá là ngầu *che mặt*

Tui phải cày lại cày lại cày lại >____<

Đồng chí nào chưa đọc Ma đạo tổ sư, hãy mau đọc, không thì quá lãng phí, cực phẩm ấy, top 1 Tu chân của tui.

Review của nàng Sút: https://almostbl.wordpress.com/2016/03/29/review-dam-my-cua-mac-huong-dong-xu/

Nếu không phải đã có nhà edit với tui đang dở bộ Hào môn, là ôm luôn và ngay rồi đó.

Mạc Hương tỷ mới chỉ viết có 2 bộ không đủ để tui giải thèm, nghiện văn phong của tỷ rồi.

P/s: Sáng mai có chương mới nhé.

Leave a Reply

