[TCCT Đồng nhân] [Tán Tu] Nhật ký nuôi dưỡng Diệp Chíp Chíp 91-100 [end.]


Nhật ký nuôi dưỡng Diệp Chíp Chíp

Cre: 日斤 @Lofter

Edit: Yue aka. Tiểu Dạ

4Kg45ny

[91]

Có một chuyện thật ra tui luôn muốn tìm hiểu…

Có chút không yên nha, tui không rõ lắm liệu Diệp Tu cũng có ý như tui không… Ai, thiệt bực bội mà…

Trước đó đã từng thử cậu ấy, không biết là phương diện này của cậu ấy quá chậm chạp ngốc nghếch, hay đã cậu ấy phát hiện ra rồi nhưng không rảnh nên không thèm hỏi nữa.

Vừa bực bội vừa rối rắm, nhìn Thu Mộc Tô mém chút nữa bị một tên mục sư cắn chết, vậy mà ngay cả xúc động di chuột tui cũng không buồn có nữa.

Khi Thu Mộc Tô còn thừa 1% máu, tui mới tặng một súng bắn bay tên đó, ai, thiệt không thú vị gì hết.

Đi cày vật liệu vậy…

[92]

Làm sao bây giờ đây… Tui thiệt rối bời quá đi, muốn nói Diệp Tu trì độn thì thật ra tui cũng chẳng khá hơn chút nào, từ ban đầu bực bội, giờ đã biến thành luống cuống mất rồi, vào acc nhỏ đi ngược quái, bất tri bất giác còn đánh ra được mấy quyển sách kỹ năng… Ai, acc này có thể bán được rồi!! Oa cư nhiên đánh ra đến năm quyển, má đây thiệt là nhân phẩm bạo phát rồi!

[93]

Hừ, Diệp Tu thật sự yêu chết đám cà rốt rồi mà! Cà rốt còn quan trọng hơn cả tui sao hả!?

Trong cơn tức giận, lôi toàn bộ ba củ còn lại ra chặt, Diệp Tu nói câu cám ơn nha, rồi nhảy vô bát tiếp tục gặm…

… Đây là thiên tính của đám thỏ thúc đẩy sao?!

[94]

Muốn nghe Diệp Tu đàn dương cầm…

À không, đúng hơn là muốn xem đi, xem cả ngày cũng không thấy ngán, nếu như biến thân Chíp Chíp thì sẽ gọi là lăn đàn dương cầm hử?

Tui thử gạ gẫm cậu ấy, cậu ấy nói ok thôi, rồi lôi bộ vest màu trắng của em trai cậu ấy ra mặc thử một lần, đoán chừng là may lượng thân, Diệp Tu mặc lên có hơi rộng chút, bất quá vẫn miễn cưỡng diện được đi.

Cậu ấy ôm quần áo, kéo tui đi tới quán cà phê lần trước, ừa, tui liền lẳng lặng mà ngắm một buổi chiều.

Thời tiết thật đẹp.

[95]

“Tôi có thể hôn ở đây không?”

Tôi chạm lên bờ môi của cậu ấy hỏi, cậu ấy thật rõ ràng mà sửng sốt một lát, sau đó trả lời: xem biểu hiện của anh ha.

Tôi đây cần biểu hiện như thế nào nữa…?

[96]

Mộc Tranh thiệt không hổ là một sinh vật nữ tính mang theo trực giác siêu cấp, con bé chỉ vào nữ chính đang cười ngu ngơ trong TV, rồi nói với tui: anh hai à, anh có cảm giác anh rất giống với chị gái kia không?

Tui nói, nào có đâu?

Con bé sấn tới chỗ tui, nói, đương nhiên là có đó, gần đây mỗi ngày anh đều sẽ ngẩn người thiệt lâu nè, acc của anh bị giết đến mấy lần rồi mà anh cũng hổng thèm để ý nè, rồi còn mặt lúc nào cũng treo cái nụ cười kỳ kỳ quái quái nữa nè.

Tui vậy mà không thể phản bác câu nào… /đỡ trán/

[97]

Lúc yên tĩnh lại dễ dàng nghĩ lung tung… Từng nghĩ đến giả như không quen biết Diệp Tu, vậy hiện tại sẽ trở nên như thế nào đây?

Có điều tôi cảm thấy thế này, cho dù cậu ấy không gặp được tôi và Mộc Tranh đi chăng nữa, Diệp Tu vẫn có thể dựa vào chính mình mà sống rất tốt đi.

Bất quá nhất định sẽ phải chịu khổ, cậu ấy là một người kiêu ngạo lại đơn thuần đến như vậy.

Ôm một bầu nhiệt huyết với Vinh Quang mà người ngoài khó có thể tin nổi.

Được rồi, nghĩ nhiều thứ không ra đâu với đâu để làm gì chứ? Sau khi thắng được giải thưởng có thể sẽ thuê một căn nhà mới tốt hơn một chút, Mộc Tranh cũng sắp thi vào cấp hai rồi… Phải cải thiện bữa ăn cho con bé thôi.

[98]

Không khỏi giống như một ông già mà cảm thán thời gian trôi qua thật nhanh quá, tôi và Diệp Tu đã sắp quen biết nhau được ba năm rồi.

Nói dài cũng không dài lắm, nhưng bảo ngắn lại cũng không hề ngắn.

Không vấn đề gì hết, chúng tôi còn có thời gian rất dài rất dài rất dài để có thể tiếp tục cùng nhau cố gắng mà.

Tuy nói có thể sẽ có một ngày phải chia xa?

Nhưng tôi sẽ cố gắng duy trì phân quan hệ này, bởi vì ngoại trừ Mộc Tranh, với tôi mà nói, Diệp Tu là người quan trọng nhất đó thôi.

[99]

Con người ấy mà, là sinh vật cứ luôn phải vào những khi từ biệt và chia xa mới có thể lớn lên.

Nếu có một ngày thật sự phải tách khỏi cậu ấy, vậy tôi sẽ không muốn mình tiếp tục trưởng thành nữa đâu, nếu thời gian có thể dừng ở lúc này vậy thật tốt.

Được rồi, cái từ nếu này đúng là để châm chọc mấy tên sống lý tưởng hóa không thực tế mà.

[100]

Bây giờ là buổi sáng ~

Lần đầu tiên viết nhật ký vào buổi sáng, bởi vì lát nữa sẽ có một chuyện rất rất quan trọng phải làm, vậy nên trước tiên phải nhân lúc nhớ để viết, phỏng chừng tối nay sẽ quên tiệt chuyện nhật ký này luôn mất.

Chờ lát nữa phải đi chợ buôn khuân luôn một thùng cà rốt về thôi… Diệp Tu có thể gặm đến như vậy, tui nghi cậu ấy thật ra là muốn mài răng đó.

Đột nhiên trời đổ mưa, có điều dù có vậy cũng vẫn phải đi ra ngoài, đã bảo Diệp Tu đi xem phim truyền hình với Mộc Tranh, như vậy sẽ không cần lo Mộc Tranh sẽ bị sét đánh dọa sợ nữa.

Hãy chúc kế hoạch của ta thật thuận lợi đi nhật ký, mi cũng là bạn tốt ta quen ba năm rồi đó!

Ta rất nhanh sẽ về thôi, sau khi kế hoạch thành công rồi, ta sẽ đưa mi cho Diệp Tu.

Diệp Tu, cậu có nguyện ý cả đời chơi Vinh Quang cùng tôi không?

—— Tô Mộc Thu, người đặc biệt chân thành mà khẩn cầu cậu nhất định phải đồng ý đó.

[end.]

—————————–

Được rồi, anh Thu nhà ta quả thật là công đấy, tuy ảnh viết nhật ký hơi thụ tí thôi =)) đánh ghen với cả cà rốt, thật là =)))) Diệp đại đại biến thân Chíp Chíp rồi độ bó tay lại nâng một tầm cao mới, độ ngạo kiều hình như cũng lên đâu =v=

Mà end rầu, từ bao giờ ngọt văn mà cũng đau tim như thế này T﹏T

Bonus mấy cái ảnh cho thêm vui đỡ buồn _(:-3 ]Z)_

66089411937013131306619207333769810963

1750774355240367384

4 thoughts on “[TCCT Đồng nhân] [Tán Tu] Nhật ký nuôi dưỡng Diệp Chíp Chíp 91-100 [end.]

  1. Bữa qua tình cờ đọc 1 đồng nhân lịch sử, cũng có tình tiết một người đi trước, người ở lại nhớ đến lời hứa cùng tung hoành giành lấy thiên hạ năm xưa, đánh một trận cuối cùng, rồi ôm bài vị của người thương mà biến mất giữa đời. Tui biết hai bộ thật chả liên quan mấy, nhưng đọc khúc ấy lại nhớ đến Tán Tu, muốn khóc vô cùng ;;_;;

    • Tán Tu thì Diệp boss dùng Quân Mạc Tiếu đánh 1 lần sự nghiệp cuối cùng, đưa nó lên đỉnh cao, hoàn thành tâm nguyện phát triển tán nhân, lẫn 2 người cùng nhau thi đấu Vinh Quang của Mộc Thu, và cũng là của Boss. Dựng hẳn cho người yêu 1 tượng đài không ai phá được. Sau đó thì giải nghệ, coi như đi ở ẩn, kể cũng giống cái đồng nhân đó thật ;;___;; Tuy số chương về Thu Boss chỉ như muối bỏ biển trong tổng 1728 chương, nhưng cmn không CP nào đọ nổi sự canon, quả nhiên vẫn phải ngược phải BE thì ngta mới càng nhớ lâu ;;___;; Mà lão Lam được 4 CP canon nhất thì đến 3 là ngược Orz

      • Đúng rồi, từ Tán Tu, Dụ Hoàng, Song Hoa đến Lâm Phương, không ngược kiểu này thì ngược kiểu khác. Ơ, mà cp nào không ngược vậy, tôi chưa đọc hết nhưng thấy chúng nó đều ngược tất mà ORZ

      • Dụ Hoàng cũng không ngược mấy mà, cp an ủi tâm hồn của tui đó ;;v;; thế hệ thứ 2 của Vinh Quang thì hường huệ hẳn, cu tèo dã man ;;~;;

Leave a Reply

