[TCCT Đồng nhân] [Tán Tu] Nhật ký nuôi dưỡng Diệp Chíp Chíp 81-90


Nhật ký nuôi dưỡng Diệp Chíp Chíp

Cre: 日斤 @Lofter

Edit: Yue aka. Tiểu Dạ

tumblr_lqscqgi0Rt1qmgcqio1_400

[81]

Lúc tui đang xem tư liệu tuyên truyền về update của Vinh Quang, Diệp Tu đang ngồi xổm cạnh con chuột, sau đó hình như đột nhiên cảm thấy nhìn không rõ lắm, liền lăn hai vòng đến phía trước bàn phím.

Tui nói, Diệp Tu cậu lăn cái gì khỉ vậy, cậu ấy đáp lười đi…

Lười đi…

[82]

Loài sinh vật tên thỏ này thật sự quá phạm quy rồi đó!

Hôm nay Diệp Tu bảo tui đến gần gần chút, sau đó giơ móng vuốt xoẹt xoẹt cho tui hai đường…

“Hiện tại ông đang trong trạng thái xuất huyết! Cho nên mau đi mua cà rốt đi!”

Tui: …

Thiết lập trong Vinh Quang không phải để cho mi dùng như vậy!!

[83]

Ôm Diệp Tu đi gặp ông chủ Đào, cùng ổng thương lượng một ít chi tiết về hợp đồng.

Ông chủ Đào hỏi tui, nếu người thao tác Nhất Diệp Chi Thu đồng ý ký hợp đồng, vậy bảo cậu ta đến một chuyến, gặp mặt nhau cũng tốt.

Diệp Tu lười biếng tỏ vẻ, đã gặp.

[84]

Có điều ký hợp đồng với đăng ký chiến đội đều cần giấy chứng minh thư a, Diệp Tu nói cậu ấy sẽ tự có cách, sau đó cầm mấy trăm đồng đi mất tiêu.

[85]

Vừa đi đã là năm ngày…

Thật không quen không có Diệp Tu chút nào hết, Mộc Tranh hỏi tui Chíp Chíp đi đâu mất rồi, tui chỉ có thể nói nó bị rụng lông, đưa đi bệnh viện chữa rồi.

[86]

Diệp Tu cậu mau quay về đi mà… Thiệt chán quá đi.

[87]

Lăn qua lộn lại mãi chẳng ngủ được…

Diệp Tu…

[88]

Diệp Tu tên khốn nhà cậu, đã không mang di động còn không thèm nói mình chạy đi đằng nào!!

[89]

Ngay lúc tui cảm thấy mình phải đi dán thông báo tìm người, thì Diệp Tu kéo vali hành lý trở về, ngoài miệng còn ngậm điếu thuốc, hừ, hút thuốc không tốt đâu, học từ chỗ nào vậy chứ?

Cậu ấy nói trên đường đi gặp lão Ngụy, chính là hội trưởng của Lam Khê Các, ổng cũng muốn tham gia Thi đấu chuyên nghiệp của Vinh Quang.

Cùng cậu ấy tám trái tán phải một hồi mới nhớ tới tui muốn hỏi cái gì.

Cậu ấy bảo phát hiện thằng nhóc em mình cũng muốn bỏ nhà đi trốn, cậu ấy nhân tiện liền chôm luôn chứng minh thư với hành lý của thằng nhóc đi luôn…

Tui mà là em cậu ta, chắc phát điên luôn.

[90]

Hết thảy đã chuẩn bị xong, tui lập một acc mới, gọi là Mộc Vũ Tranh Phong, thương pháo sư.

Đúng rồi, đó là một acc nữ, ây, cứ có cảm giác nếu như dùng Mộc Vũ Tranh Phong sẽ giống như được cùng Mộc Tranh chơi game vậy, không phải rất tốt sao?

Về phần acc nhân yêu gì gì đó… Kệ nó chứ.

Dù sao Mộc Tranh rất vui vẻ là được rồi!

[tbc.]

—————————

Tui biết nó rất là cute cơ mà… Tiếp tục cắn chăn khóc đây TT^TT

Leave a Reply

