[TCCT Đồng nhân] [Tán Tu] Nhật ký nuôi dưỡng Diệp Chíp Chíp 71-80


Nhật ký nuôi dưỡng Diệp Chíp Chíp

Cre: 日斤 @Lofter

Edit: Yue aka. Tiểu Dạ

Cute_Picture_73

[71]

Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu…

Cả đêm hông ngủ được… Tui bò ra bàn ôm nhật ký… Bất tri bất giác viết liên tiếp cùng một cái tên.

[72]

Vũ khí cho tán nhân đã hoàn thành!

Tuy rằng hiện tại mới chỉ có cấp năm, nhưng sơ đồ thăng cấp cũng đã nghiên cứu xong!

Làm một acc mới chuyên chơi cái ô này, đặt tên Quân Mạc Tiếu rồi.

Còn cái ô thì… gọi Ô Thiên Cơ vậy, về nghĩa của nó thui tui không viết nhiều.

[73]

Tâm tình có chút hoảng, không nghĩ tới lần này Vinh Quang bảo trì hệ thống lại nhân tiện tăng cả giới hạn level, mở nhiệm vụ thức tỉnh…

Nếu cứ như thế…

Tán nhân sẽ không có cách nào tăng level được nữa.

Tâm huyết bỏ ra lâu như vậy đều sẽ lãng phí… Ai.

[74]

Diệp Tu với Mộc Tranh hình như đều rất lo lắng cho tui, nói thật thì, chuyện đó cũng chẳng lớn là bao, tuy nói rất khó vượt qua…

Nhưng sao tui có thể để mặc họ khổ sở vì tui cơ chớ?

Tui ném thẻ Quân Mạc Tiếu cho Diệp Tu.

Không có việc gì chẳng thể vượt qua, không phải chỉ là làm lại từ đầu thôi sao.

Sau khi tắm xong cậu ấy chủ động nằm ngửa lộ bụng ra, nói với tui: miễn cưỡng cho ông anh sờ cả đêm đó.

Hahahahahahaha Xin lỗi xin lỗi, tại tui lại muốn cười sao lần nào mạch não của Diệp Tu cũng toàn ngoài dự kiến của tui vậy nè?

[75]

Diệp Tu sửa sang lại hướng dẫn viết mấy ngày trước lại lần nữa, rồi ném lên diễn đàn Vinh Quang.

[76]

Hôm nay thời tiết đẹp lắm, ôm Diệp Tu ra ngoài tản bộ.

[77]

A… Đã lâu rồi không ngủ trước rạng sáng, hôm nay là ngoại lệ nha!

Mua đồ ngủ mới cho Diệp Tu, đúng rồi, hình như tui còn chưa có cảm giác được ngủ cùng hình người của cậu ấy.

Toàn là ôm Chíp Chíp ngủ đâu…

Hơi hơi muốn ôm Diệp Tu ngủ mà…

Nhưng cậu ấy thiệt tự giác biến thân Chíp Chíp leo lên bụng tui rồi…

Tui nên nói thế nào đây…

[78]

Có thể vì tới mùa chăng?

Hình người của Diệp Tu gần đây cũng có tai với đuôi đó.

[79]

Tìm đường chết đi sờ mó đuôi của cậu ấy…

Cũng nào phải mèo đâu, phản ứng làm gì mà lớn vậy chớ…

[80]

Ôi chao ôi chao?!

Thật tốt quá, Vinh Quang thật sự mở Vòng chuyên nghiệp rồi!

Tui và Diệp Tu đều nhận được lời mời, hội trưởng của công hội Gia Vương Triều trong game là ông chủ quán net, vừa nghe thấy tin tức về Vòng chuyên nghiệp, ổng liền chủ động liên lạc với tụi tui.

Nghe nói còn mời cả Khí Trùng Vân Thủy nữa, tuổi của tên khí công sư đó hình như còn lớn hơn cả tụi tui á.

Tóm lại nếu có thể cùng Diệp Tu tham gia thi đấu, thì thật sự quá vui.

——————————————-

“Không phải chỉ là làm lại từ đầu thôi sao.”

Mộc Thu anh ơiiiiiiiiiiii ajdkajsdklajsdk :((((((((((((((( Đọc mà vừa cười vừa khóc, Lão Lam, đồ dã man kia, trả Mộc Thu cho tui*cryariver*

Leave a Reply

