[TCCT Đồng nhân] [Tán Tu] Nhật ký nuôi dưỡng Diệp Chíp Chíp 61-70


Nhật ký nuôi dưỡng Diệp Chíp Chíp

Cre: 日斤 @Lofter

Edit: Yue

Bunny_Head

(Tán tiểu công là Golden Retriever? ‎( ̄▽ ̄))

[61]

Thời tiết bắt đầu chuyển lạnh rồi, Diệp Tu trở nên lười ghê gớm, trừ lúc chơi máy tính ra, còn lại toàn rúc vào lòng tui làm tổ ngủ… Tui xách cậu ấy ra phòng khách, cậu ấy liền nhún nhảy đi tìm Mộc Tranh…

Kết quả là cả hai đứa đều đang nằm trên ghế sô pha ngủ.

[62]

Diệp Tu nói mình vừa phát hiện ra một kỹ năng mới, bảo tui cúi đầu thấp xuống một chút.

Sau đó… Cậu ấy leo lên…

Và giờ thì tui đang viết nhật ký cùng với Diệp Tu trên đầu.

[63]

Diệp Tu hình như rất thích nằm trên đầu tui, nhưng lại rất dễ bị tụt xuống, cậu ấy liền bảo tui mượn Mộc Tranh một chiếc kẹp tóc thật to vào, để cặp tóc tui lại giữ cậu ấy khỏi tụt nữa…

Thế là Mộc Tranh đưa cho tui một cái nơ bướm siêu cấp lớn.

Tui thiệt không dám soi gương nữa.

[64]

Bất tri bất giác đã sắp hai năm rồi…

Khi nhàn hạ ngẫu nhiên lại cảm thấy có chút muộn phiền, trước kia lấy ‘nuôi lớn Mộc Tranh’ làm mục tiêu, nhưng chưa từng nghĩ đến sau khi Mộc Tranh lập gia đình thì tui nên làm gì đây…

Chén cơm kiếm từ cái nghề game thủ này rồi cũng sẽ có lúc ăn hết đi?

Bất quá Vinh Quang sắp mở khu mới nha, Khu 2, xem chừng sẽ càng ngày càng có nhiều người chơi…

[64]

Nếu được có một ước nguyện vào năm mới, vậy tui sẽ ước có thể cùng Mộc Tranh và cả Diệp Tu nữa, ở bên nhau thật lâu.

[65]

Diệp Tu tỏ vẻ lại vừa thành công luyện ra được một kỹ năng mới, xả lời rác rưới.

Lại còn là loại kỹ năng bẩm sinh đã max điểm.

Người khác nhìn thấy ID đã muốn xông tới chém cậu ấy, tuy rằng trước mắt còn chưa có ai thành công chém nổi, đều chung kết cục bị Diệp Tu ngược ngược, rồi chém chém, rồi chấm biếm các loại, rồi sau đó nữa sẽ…

Chạy theo Diệp Tu làm đàn em…

[66]

Hôm nay tán gẫu với Diệp Tu xem sau này có nên để Mộc Tranh chơi Vinh Quang hay không, tui thì, tui cảm thấy con bé muốn chơi hay không đều ok hết.

Nếu con bé muốn tui nhất định sẽ dạy nha.

Nhưng thật ra tui cũng không hy vọng Mộc Tranh đi theo nghề game thủ giống tui lắm, dù sao việc này cũng quá vất vả…

Aiz, tui thiệtt lo lắng cho tương lai em gái cưng của mình mà.

[67]

Diệp Tu nói xem ra Mộc Tranh cũng có chút hứng thú với Vinh Quang đó, tỷ như đặt tên cho tài khoản nè… Được rồi, công nhận là tui thấy cái chữ ‘Chi’ kia hơi ngứa mắt, nhưng Nhất Diệp Chi Thu cũng rất hay mà!

Aiz, hôm nay Diệp Tu lại cướp được last hit, tính tới giờ cậu ấy đã được 474 lần rồi, hơn 318 lần của tui biết bao nhiêu… Chịu không nổi nha!

Thằng nhóc Diệp Tu này, nói cứ như thể tui không vượt qua được cậu ta ấy…

Thiếu niên cậu không nên quá ngông cuồng, đời người còn rất dài đó!

Sau này chúng ta sẽ từ từ tính sổ.

[68]

Diệp Tu đứng ngốc trước gương thiệt lâu, cậu ấy nói không hiểu em trai cậu ấy liệu có phải cũng sẽ biến thành thỏ không nhỉ.

Tui chợt nhớ tới cậu em trai sinh đôi mà cậu ấy nhắc tới ngày hôm qua, ha ha, đoán chừng nếu biến thành thỏ cũng sẽ trông y hệt như cậu ấy đi?

Em trai cậu ấy chỉ nhỏ hơn cậu ấy có xíu xiu, vậy mà còn không biết xấu hổ kêu mình có kinh nghiệm nuôi em trai nữa chứ…

Thật sự là…

[69]

Sức ảnh hưởng của Vinh Quang càng lúc càng lớn, quả nhiên mắt tui nhìn không sai, trò chơi này đặc biệt có tiềm lực.

Trên mạng truyền đi tin đồn, nói có thể sẽ tổ chức Thi đấu chuyên nghiệp, nếu tui với Diệp Tu cùng nhau tham gia, không chừng có thể ôm được quán quân về quá.

Ừm… Nhất định sẽ rất khó, dù sao trong Vinh Quang có rất nhiều cao thủ a!

[70]

Nghiên cứu vũ khí cho tán nhân lâu như vậy rồi, cũng đã sắp làm hoàn thiện, thật sự vô cùng chờ mong hiệu quả khi Diệp Tu sử dụng nha!

—————————————–

Ốm sụt sùi, mắt mờ mịt, không biết mình đã edit cái gì nữa, suýt nữa thì edit thiếu luôn mấy phần Orz

3 thoughts on “[TCCT Đồng nhân] [Tán Tu] Nhật ký nuôi dưỡng Diệp Chíp Chíp 61-70

  1. Moẹ nó .. vui thì vui thật ấy.. nhưng mà sự thật rành rành ra là Tán ca.. :(((( uhuhu.. cám ơn chị edit ạ :’3

  2. ôi choài ơi dễ thương quá cuteo quá đáng yêu quá hường huệ quá làm nhớ tới chính văn thì tuột mood quá, tuyệt cmn vọng quá. Canon quá.

    cứ mỗi lần nghĩ Lá Sửa bán hành dùng cái tên Diệp Thu là tui lại nghĩ ổng ghép tên mình với tên Tô Mộc Thu aka mối tình đầu , cuối cùng ko phải.

Leave a Reply

