[TCCT Đồng nhân] [Tán Tu] Nhật ký nuôi dưỡng Diệp Chíp Chíp 51-60


Nhật ký nuôi dưỡng Diệp Chíp Chíp

Cre: 日斤 @Lofter

Edit: Yue

——————————-

tiny_bunny_eating_carrot1

[51]

Đưa Diệp Tu đi kiểm tra sức khỏe, bà chủ kéo tui ra một góc hỏi tui đã có bạn gái chưa.

Ặc… Mấy thứ bạn gái gì gì đó, trước khi Mộc Tranh lớn, tui sẽ không tính tới nha.

[52]

Ba người tụi tui cùng nhau xem TV…

Một mình Mộc Tranh đối với sự “Cần mỹ nhân không cần giang sơn” trong phim cổ trang cảm động đến nức nở. Tui với Diệp Tu giương mắt nhìn, cắn hạt dưa… Diệp Tui nói nếu là cậu ấy thì chắc chắn sẽ muốn giang sơn… Mỹ nhân có ích lợi gì chứ?

… Thật ra mỹ nhân có tác dụng hơn nha, tui không nói ra miệng.

Mộc Tranh lầm bầm một tiếng không thèm để ý tới Diệp Tu, nhưng lại quay ra hỏi tui sẽ chọn bên nào… Tui nói, phải xem tình huống, cần coi “mỹ nhơn” cụ thể là cái chi đã. Mộc Tranh cực kỳ bực bội đá hai đứa tui vào phòng trong, kêu tụi tui không biết tình thú gì hết.

Tui rất vô tội được không… Nói thật mà cũng không được sao?

Mà chuyện này lại rất hợp ý Diệp Tu, bật máy tính nè chơi máy tính nè, lầm bầm một câu “Thật sự không thể hiểu nổi mấy tên hoàng đế cần mỹ nhân không cần giang sơn, thế giới đàn ông cũng có phải không có tình yêu đâu.”

Ây… Cậu ấy quả nhiên vẫn là một nhóc con, tui không nói gì, tiếp tục nhìn cậu log acc chạy tới cửa phó bản tổ đội.

[53]

Nhưng mà Diệp Tu à, cậu không biết.

Có đôi khi, “mỹ nhân” chính là cả thế giới của người đó rồi.

[54]

Phơi củ cải khô cho Diệp Tu, giờ tui mới biết củ cải khô bán bên ngoài là dùng củ cải trắng để phơi nha…

Bọn họ đến cùng đã làm trò gì với củ cải trắng, mà khiến nó biến thành cái màu đen sì sì quỷ quái kia vậy trời?

Diệp Tu thật sự vô cùng thích cà rốt, ngồi trong lòng tui gặm chưa ngừng một giây…

[55]

Túm Diệp Tu đi theo giúp tui mua thức ăn, lúc rẽ ngang qua một quán cà phê nhìn khá sang chảnh, một bảng thông báo tuyển dụng được dựng bên cạnh cửa, vừa cao vừa rất văn nghệ.

Tui với cậu ấy liền liếc nhìn thêm mấy lần, Diệp Tu xoa xoa cằm, nhét đống đồ ăn cho tui rồi bước tới xem.

Thông báo tuyển dụng một người biết chơi piano, chỉ cần tùy tay đàn được mấy bản là ok, tiền lương năm nghìn.

Diệp Tu tấm tắc cảm khái tiền này thiệt dễ kiếm, tui đọc xuống phía dưới, quả nhiên còn có thêm yêu cầu.

Trình độ trung bình khá trở lên, nhưng phải đẹp trai, tay cũng phải đẹp luôn.

Cái thế giới chỉ nhìn mặt mũi này nữa…

[57]

Sáng sớm Diệp Tu đã nhảy tưng tưng với tui nói muốn đi thử công việc mới thấy ngày hôm qua, cậu ấy muốn sắm mới dàn máy tính một lượt.

Tui vậy mà không biết cậu ấy đàn được piano đó…

Cậu ấy túm đại một cái áo khoác của tui mặc lên rồi đi phỏng vấn, tui vội vàng đuổi theo, nói mặc như vậy đi thật sự không có vấn đề gì sao!!!

Cơ mà thật sự méo có vấn đề gì hết!!!

Diệp Tu đàn có một bài ‘Hai nhóc hổ’ đã qua rồi… Như vậy cũng được hả?

Mặt mày bà chị nhân viên còn rõ hớn hở, nói ông chủ nhất định sẽ rất hài lòng, rồi còn hỏi tui có muốn tới làm nhân viên luôn không.

Tui nhã nhặn từ chối…

[58]

Không thể không nói Diệp Tu có một đôi tay thực đẹp, nhỏ hơn một chút so với tui nhưng đó là bởi ngón tay cậu ấy rất thon, nếu nhìn xa thì hình như cũng không khác nhau nhiều lắm.

Đã từng nghe ai nói nhỉ?

Một đôi tay đẹp dù làm gì cũng sẽ đều ngập tràn quyến rũ…

[59]

Hôm nay là ngày cuối cùng Diệp Tu làm thêm, gần đây cậu ấy hơi cảm mạo, tình trạng thân thể cực kỳ không ổn định, lúc tới quán cà phê không tìm được cậu ấy, làm tui sợ muốn chết.

Cũng may có một cậu nhóc lúc thấy tui đang cặm cụi tìm gì đó, liền bế Diệp Tu qua hỏi thăm.

Nhân viên cửa hàng nhìn thấy tui, bước tới nói Diệp Tu ở trong phòng thay quần áo ấy, tui chỉ nói nhăng cuội bảo đã gặp rồi, để cậu ấy về nhà trước.

Sau khi về tới nhà Diệp Tu vừa đặt đầu xuống đã ngủ li bì, trước khi cậu hết cảm nhất định đừng hòng động vào máy tính!

[60]

Diệp Tu nhắc tới cậu nhóc vô tình tìm được cậu ấy lúc trước, được rồi kỳ thật cũng không nhóc lắm, tui chỉ có thói quen coi tất cả những sinh vật mi nhon hơn mình ngang với mấy bạn nhỏ mà thui.

“Thằng nhóc đó khen tui tấm tắc, nói thấy tui thiệt lợi hại, làm thế nào đàn được nhanh như thế, còn không sai tí nào,” Diệp Tu cười he he nói, “Tui bảo là nhờ chơi Vinh Quang đó, Nhất Diệp Chi Thu ở Khu Một Vinh Quang, muốn tìm cày thuê cứ tới tìm tui ơ.”

“Xem coi tui quá tốt với ông anh luôn, bệnh quay quay rồi vẫn nhớ phải đẩy mạnh tiêu thụ đó!”

Đừng tưởng như vậy thì có thể trốn uống thuốc, tui nhét Diệp Tu trở lại chăn, sau đó không thèm để ý cậu ta líu ra líu ríu, tắt máy tính.

Ngu ngốc, tui thật cảm thấy Diệp Tu ngu đến chết được.

———————————————-

Diệp Boss ‘quyến rũ’ khụ =)))))))))

Bản năng thỏ con gặm cà rốt của đại đại dễ thương quá thể =))))))

Leave a Reply

