[TCCT Đồng nhân] [Tán Tu] Nhật ký nuôi dưỡng Diệp Chíp Chíp 41-50


Nhật ký nuôi dưỡng Diệp Chíp Chíp

Cre: 日斤 @Lofter

Edit: Yue

——————————-

[41]
Nuôi Diệp Tu suốt một năm ròng như vậy rồi mà vẫn cứ bé xíu, đã bàn kĩ với Mộc Tranh, nhất phải nuôi cậu ấy béo lên!

[42]
Vô tình phát hiện ra cậu ấy thích gặm cà rốt, có điều bà chủ tiệm nói không thể ăn nhiều quá.
Kết quả Diệp Tu biến luôn thành người ngồi gặm…
Đây là phải thích cà rốt đến cỡ nào a?

[43]
Cách chơi tán nhân đúng như dự kiến đang vô cùng được yêu thích, comment xây lầu trong hướng dẫn Diệp Tu viết càng ngày càng cao, bất quá cũng không phải tất cả mọi người đều có thể chơi mượt được như cậu ấy a.
Về vấn đề thời gian lãng phí do phải thay đổi giữa các vũ khí, còn có phụ trọng quá lớn khiến cho độ nhanh nhẹn tụt giảm…
Ừm, tui đang nghiên cứu phương diện vũ khí, nếu có thể chế tạo sớm sớm chút thì tốt rồi.

[44]
Vừa chế tạo vũ khí bạc cho Nhất Diệp Chi Thu, ha, độ dài đúng là quá hack mà.

[45]
Diệp Tu last hit Boss sắp 200 lần rồi… Tui mới hơn 100…
Chênh lệch càng lúc càng lớn!

[46]
… Ư, hôm nay Mộc Tranh nói đó là quà sinh nhật cho tui.
Một cái loa…
Hôm ấy tui với Diệp Tu đứng trước cái loa đó phỉ nhổ một hồi, không chừng đã bị con bé trông thấy, còn tưởng tui thích nó, thế rồi nhịn ăn sáng dành dụm mua về…
Mà khi ấy tui với Diệp Tu hoàn toàn là đang ghét bỏ cái loa đó a… Bán thì đắt, thiết kế lừa tình, nhưng chất lượng âm thanh lại tầm thường.
Quan trọng hơn nữa là tụi tui căn bản nào có cần a, có dùng cũng phải dùng tai nghe chứ.
Nhìn con bé vui vẻ như vậy, tui và Diệp Tu chỉ có thể ngậm ngùi mà đấm sàn trong lòng, ai, tiểu nha đầu bắt đầu biết để ý sở thích của người bên cạnh mình rồi, tuy rằng không được chuẩn cho lắm…

[47]
Quyết định dùng ô làm khuôn mẫu chế tạo vũ khí chuyên dụng cho tán nhân.
Về phần cụ thể như thế nào còn chưa nghĩ ra.
So với tự chế tạo vũ khí, xem ra chế tạo mấy trang sức vô dụng gì đó càng được ưa thích hơn a, lúc nào cũng không thiếu mấy đứa rảnh việc thích tán gái trong game.

[48]
Diệp Tu bây giờ đã có thể duy trì ổn định trạng thái làm người rồi, có điều tui phát hiện cậu ấy toàn chỉ mặc mỗi cái áo đã ngồi chơi máy tính, mắng mấy lần cậu ấy vẫn chẳng chịu nghe.

[49]
Ai, tui phát hiện gần đây hình thái con người của cậu ấy có chỗ không ổn a, cư nhiên còn có tai thỏ, cơ mà siêu cấp dễ thương đó.
Cậu ấy nghe xong nhìn tui khinh bỉ.
Tui đi kiếm cái mũ cho cậu ấy đội, nhỡ bị Mộc Tranh nhìn thấy lại ảnh hưởng không tốt.
Thật vô cùng sợ bị Mộc Tranh phát hiện mà…
Nhỡ đâu con bé lại muốn ôm Chíp Chíp lúc Diệp Tu đang ở hình người, mà lúc ấy tui lại không có ở đó, vậy chẳng phải con bé sẽ đi hôn Diệp Tu hay sao?
Cái này làm cho tui có cảm giác quỷ dị như anh em loạn luân ấy…
Nhưng sao nhìn con nhà người ta ôm ôm hôn hôn vẫn thấy rất hợp lẽ thường…
Ai thế nên rốt cuộc là tui đang rối rắm cái gì chứ!

[50]
Rốt cuộc đã hiểu vì sao Diệp Tu chỉ mặc áo ngồi chơi máy tính…
Cậu ấy nói trắng ra nếu mặc quần thì sẽ ngứa lắm…
Tui liền nhấc lên nhìn thử chút…

Vì cái gì lúc nhìn thấy tai thỏ mọc ra lại không nghĩ tới sẽ có cả đuôi chứ!!
Tốt xấu gì cũng còn có chuẩn bị tâm lý a…
Không dám… nhìn thẳng Diệp Tu nữa rồi.
Nói tới cảm xúc gần đây của tui thiệt có vấn đề, đối với Diệp Tu, cảm giác ấy lại càng thêm rõ ràng…

2 thoughts on “[TCCT Đồng nhân] [Tán Tu] Nhật ký nuôi dưỡng Diệp Chíp Chíp 41-50

Leave a Reply

