[TCCT Đồng nhân] [Tán Tu] Nhật ký nuôi dưỡng Diệp Chíp Chíp 31-40


Nhật ký nuôi dưỡng Diệp Chíp Chíp

Cre: 日斤 @Lofter

Edit: Yue

——————————-

tumblr_static_bunnypc

[31]
Mộc Tranh không cho tui với Diệp Tu đưa con bé đi học nữa…
Con bé nói nó phải tự mình đến trường cơ.
Tui bị ghét rồi sao?
Em gái tui trưởng thành rồi, sao tui không thấy vui tí nào hết…!

[32]
Mộc Tranh không cho tui tùy tiện vào phòng con bé nữa.
Rõ ràng hôm qua còn nhõng nha nhõng nhẽo đòi ngủ cùng tui…
Diệp Tu dùng vẻ mặt đầy kinh nghiệm nói, trẻ con trưởng thành đều vậy cả đó.
Cậu ta có phải quên mình cũng là trẻ con rồi không…

[33]
Mộc Tranh mới ngày đầu tiên đã không chịu cho bọn tui đưa đến trường, không lẽ có nhóc quỷ nào xúi bậy?
Tuy Diệp Tu kêu tui nghĩ nhiều, học sinh tiểu học bây giờ đều tự mình đi học được hết rồi.
Nhưng tui lo a!
Dù sao tui cũng chỉ có mỗi một đứa em gái.

[34]
Hôm nay Diệp Tu đột nhiên bảo tui trả lời thật nhanh một câu.
Pass QQ là gì, tui thuận miệng nói luôn, đánh xong phó bản mới tò mò cậu ấy hỏi cái đó để làm gì nha.
Cậu ấy vội vội vàng vàng diếm màn hình không cho tui xem.
Phản ứng lạ vậy làm tui càng muốn biết, đánh lén thành công, cậu ấy biến về làm thỏ, tức giận muốn cắn tay tui nhưng lại không nỡ cắn đau.
Tui nghía thử website phát hiện cậu ấy đang lướt QQ Space, xem ra ban nãy đang làm trắc nghiệm gì đó của đám học sinh đi.
Kéo đến câu cậu ấy hỏi, ấy vậy mà “Trắc nghiệm bạn trai yêu bạn đến mức độ nào”, điều thứ nhất, hỏi mật mã có thể nhanh chóng trả lời hay không.
Ngượng quá, giờ tui cười không dừng lại được a ha ha ha ha không cầm nổi cả bút nữa rồi ha ha ha ha ha!!!!!
Diệp Tu kêu đó là tại chưa kịp nhìn đầu đề đã thuận miệng hỏi mất rồi, tui nói tui cũng thuận miệng trả lời, cậu khẩn trương cái gì chứ a ha ha ha ha ha ha ha ha, không được Mộc Tranh bị tui dọa đứng hình rồi.
Ngủ ngon nha nhật ký.

[35]
Ai… Hôm qua cười ác quá, giờ hậu quả là Diệp Tu không cho tui bế nữa, còn không thèm để ý đến tui.
Cả ngày đều bám lấy Mộc Tranh, Mộc Tranh hỏi tui Diệp Tu đâu mất rồi, tui chỉ có thể chém gió…

[36]
Cố ý để dành một trang trắng, chuyên ghi chép số lần last hit Boss của tui và Diệp Tu.
Trước mắt vẫn là tui dẫn trước, a, có sướng sướng chút xíu nha.

[37]
Đá đểu nhau ý đồ ảnh hưởng đến sự chú ý của đối phương, rồi mình thành công cướp Boss, đây là cách tụi tụi vẫn thường dùng.
Gần đây số lần cậu ấy last hit nhiều hơn tui rồi a… Chắc vì không dễ đánh lén như xưa nữa, bây giờ chỉ cần người tui hơn động tí thôi cậu ấy đã đạp cho một cái rồi.
Xì, đúng là không đáng yêu tí nào sất.

[38]
Diệp Tu lại không chịu ăn cơm ngoan, bao nhiêu tuổi rồi còn không biết tự chăm cho mình.
Đành để khi nào cậu ấy làm thỏ đút nhiều nhiều rau củ vậy.

[39]
Đưa Diệp Tu đến tiệm thú kiểng kiểm tra sức khỏe, ngoại trừ vẫn bé xiu xiu nhẹ hều hều thì khỏe mạnh như thường.
Không có ký sinh trùng gì hết.
Bác sĩ nói có thể uống thuốc phòng trừ mấy loại côn trùng linh tinh, cơ mà bà chủ tiệm trộm nói với tui thật ra chỉ cần chăm tốt là được rồi, không cần uống thuốc, như vậy ngược lại không tốt cho thân thể bé thỏ.
Tui cân nhắc một chút quyết định vẫn cho cậu ấy uống một lần đi, nhỡ đâu nhiễm bệnh thật thì biết làm sao đây, cậu ấy toàn ăn bậy mấy thứ đâu đâu ấy.
Cho cậu ấy uống thuốc y chang đánh giặc… Aizz không tả nổi.

[40]
Mộ Tranh mua cho Diệp Tu một cái ổ be bé, bất quá Diệp Tu vẫn thích ngủ trên giường cơ.
Vậy nên cái ổ đó, với cái lồng sắt mua ngày xưa đều thật lãng phí… Ây…
Chủ yếu tại Diệp Tu không giống với lũ thỏ con khác, cậu ấy sẽ tự mình đi wc a.

[tbc.]

——————————————————–

Ngây thơ gớm, lại còn trắc nghiệm người eo =)))))))))

Leave a Reply

