[TCCT Đồng nhân] [Tán Tu] Nhật ký nuôi dưỡng Diệp Chíp Chíp 21-30


Nhật ký nuôi dưỡng Diệp Chíp Chíp

Cre: 日斤 @Lofter

Edit: Yue

——————————-

[21]

Diệp Tu đang nghiên cứu làm thế nào để đạt 100% xác suất đánh ra bội kiếm của Dũng Sĩ Xương Khô.

Tui đang nghiên cứu rốt cục Diệp Tu lợi hại đến mức nào.

[22]

Diệp Tu quả thật rất lợi hại, có điều chế tạo trang bị thì không thể giỏi bằng tui được, ha ha.

Cậu ấy cảm thấy phạm vi công kích của mình vẫn chưa đủ rộng, nên lôi tất cả các chức nghiệp ra thử một vòng, cuối cùng vẫn đành quay về dùng Nhất Diệp Chi Thu.

Tui nghĩ, nếu làm vũ khí dài hơn liệu phạm vi công kích có rộng hơn được không nhỉ?

[23]

Ở trong Vinh Quang quen được rất nhiều đồng bọn.

Có tên khí công sư kỹ thuật ổn ra phết.

[24]

Có một tên quyền pháp gia… hình như có vấn đề với Diệp Tu.

Bình thường đang cày vật liệu mà gặp phải hắn, Diệp Tu đều sẽ hò hét đòi tui hôn cậu ấy một cái để đánh nhau cùng tên đó.

Tui lại cảm thấy nếu người này nếu cũng thành đồng bọn thì tốt, không hiểu sao có cảm giác hắn rất biết kiếm tiền a.

[25]

Tui đưa Mộc Tranh đi mua quần áo mới.

Lúc về tới nhà phát hiện Diệp Tu đang chổm hổm trên bàn tui gặm mì tôm, làm tui sợ muốn chết, nhanh tay giật luôn gói mì.

Tui còn vô cùng nghiêm túc dạy dỗ cậu ấy, thỏ không được ăn linh tinh.

Cậu ấy lại nói không cho mấy gói gia vị có làm sao đâu.

[26]

Mộc Tranh thấy bọn tui đang chơi game, liền hỏi tui với Diệp Tu ai giỏi hơn.

Tui tất nhiên nói chắc là anh giỏi hơn a, tui tưởng Diệp Tu sẽ vặn lại, nhưng ai ngờ cậu ấy chỉ chống cằm, thản nhiên nói, “Anh cũng nghĩ chắc Mộc Thu giỏi hơn đó.”

“Thật hả…” Tui không tin nổi.

“Thật mà, ông đúng là cực kỳ có thiên phú chơi Vinh Quang, còn cực kỳ có thành tựu nữa a.” Cậu ấy cười.

Ây, cậu ấy khen vậy làm tui lại thấy ngượng.

[27]

Diệp Tu viết rất nhiều hướng dẫn, đều dùng ID Nhất Diệp Chi Thu post lên diễn đàn.

Tui đề nghị đem hướng dẫn đi bán, bất quá bị cậu ấy cười nhạo, xì, rõ là.

[28]

Diệp Tu có phải nuôi kiểu gì cũng không lớn không vậy a?

Nuôi lâu vậy rồi mà vẫn chỉ bằng bàn tay.

Bà chủ tiệm thú kiểng cũng thấy thiệt kỳ quái, nếu không phải nhìn tui với Mộc Tranh không giống mấy tên ngược đãi động vật, không chừng bả ôm luôn Diệp Tu đi mất.

[29]

Hai tai Diệp Tu bắt đầu dài ra, cậu ấy ngại vướng, không tiện ấn bàn phím, bảo tui lấy hộ cặp tóc của Mộc Tranh cặp lên.

Tui sờ sờ hai cái tai không còn là hình tam giác, trong lòng tự nhủ tui mới không thèm cặp lên giúp cậu.

[30]

Hôm nay là ngày kỷ niệm tròn một năm quen biết Diệp Tu.

Chờ chút vì sao tui lại nhớ rõ loại chuyện này nha…

[tbc.]

——————————–

Diệp Boss là điển hình của người eo trong mắt hóa Phan An ;;v;;

Mộc Thu cứ như thằng ngơ, cưng gớm =))

Leave a Reply

