[TCCT Đồng nhân] [Tán Tu] Nhật ký nuôi dưỡng Diệp Chíp Chíp 11-20


Nhật ký nuôi dưỡng Diệp Chíp Chíp

Cre: 日斤 @Lofter

Edit: Yue

——————————-

[11]

Tui với Diệp Tu bàn nhau về nhiệm vụ sau này.

Cậu ta nói cậu ta trốn nhà đi, nên nếu tui không chịu chứa, cậu ta cũng chỉ đành ngủ lại quán internet.

Tui còn thực sự nghiêm túc suy nghĩ về giá trị của cậu ta, cậu ta bảo việc tui làm cậu ta cũng có thể làm, tui xem trình độ đánh game của cậu ta thành thạo cũng không kém tui là mấy.

Vậy thì nuôi đi, nhìn cậu ta cũng không lớn bao nhiêu…

Cái khó là phải giải thích với Mộc Tranh thế nào đây.

[12]

Em gái tui thật sự… rất… nên nói là ngây thơ hay rất ngu đây.

Tui nói cho con bé biết từ nay Diệp Tu sẽ sống cùng chúng ta, nếu con bé không thích thì giờ đá ra ngoài cũng được.

Con bé lại rất vui vẻ nói hông có đâu, được thêm một ông anh giai nữa rồi, sau này Diệp Tu sẽ đưa con bé đến trường.

Khiến cho tui ngồi cày thuê cũng không yên lòng nữa, địa vị ông anh ruột của tui có phải càng ngày càng thấp rồi không nha?

[13]

Con bé hỏi tui bé thỏ đâu mất rồi…

Diệp Tu dỗ dành lừa con bé ra ngoài chơi, rồi cùng tui bàn bạc phải làm sao bây giờ.

Tui bảo hay ông để tui lại hôn mấy cái xem có biến về không nhớ?

Cậu ta xì một tiếng, ói kêu đây có tính là tui quấy rối tình dục không.

Cậu ta cũng không phải con gái… sao tính như vậy được?

Dù sao thì hôn một cái cũng thật sự biến về.

Vẫn chỉ hôn tai thôi.

[14]

Diệp Tu ở nhà tui đã sắp nửa tháng rồi, Mộc Tranh ở chung với cậu ta vô cùng hòa thuận, chỉ là cứ đổi qua đổi lại giữa hình người với thỏ thật phiền phức.

Cậu ta bảo duy trì hình người mệt chết được, nên cậu ta dứt khoát giữ luôn hình thỏ.

Đánh game nhiều cũng ngày càng quen tay (chân?).

Nếu đối thủ mà biết mình bị một con thỏ đánh đập thảm vậy… Ai, không chừng muốn đi cào tường luôn quá.

[15]

Bất tri bất giác đã quen biết cậu ta được một tháng.

Về chuyện người thỏ chuyển qua nhau…

Ừm, không thể không nói khả năng thích ứng của loài người đều vô cùng mạnh mẽ.

Lúc mới đầu còn có chút không quen, bây giờ thì… chai rồi.

Thật sự không thể chai hơn được nữa rồi.

Sáng nào tới phiên cậu ta đưa Mộc Tranh đi học, sẽ chọt chọt kêu tui hôn một cái, buổi tối đến giờ đi ngủ lại tóm cổ áo kéo tui lại hôn cái nữa, biến về làm thỏ.

Không ổn, vô cùng không ổn.

Sao lại có cảm giác kỳ lạ thế này?

[16]

Gần đây trên mạng đang tuyên truyền game online mới a, nhìn poster rất ổn nha.

Tên là Vinh Quang, game góc nhìn thứ nhất, max level 50.

Diệp Tu xem ra cực kỳ hứng thú, Mộc Tranh biết được còn rất hăng hái nói nhất định phải giúp tụi tui đặt tên nhân vật.

[17]

Vinh Quang thật sự quá tuyệt a!

Mà tính giải trí đặc biệt cao, nhất là hệ thống chế tạo vũ khí, tui với Diệp Tu nghịch nó lâu lắm rồi.

Nói tới, ID của tui là Thu Mộc Tô, của Diệp Thu nhẽ ra là Nhất Diệp Tri Thu, nhưng kết quả không cẩn thận đánh nhầm thành Nhất Diệp Chi Thu hahaha, thật ra cũng không tới nỗi nào.

[18]

Vội vội vàng vàng kiếm tiền… Không có góc nào rảnh để viết nhật ký nữa.

Người chơi Vinh Quang vì tính giải trí cao, nhưng kinh doanh mua bán cũng rất nhiều a.

[19]

Cùng Diệp Tu làm loạn trong game phỏng chừng đắc tội với người ta mất rồi.

Hôm nay có hội trưởng của công hội gì đó dẫn người quay muốn hội đồng tụi tui.

Hahaha không nói thì thôi, nhớ tới lại muốn cười bò a, tui với Diệp Tu túm cái đám công hội đó quăng hết xuống vách núi luôn.

Ừa thiệt ra chỉ hai mươi thằng.

[20]

Lúc đang đánh quái quen được… Theo lời của Diệp Tu đó là một tên thuật sĩ vô cùng hèn mọn, bỉ ổi, bất kể hành vi hay nói chuyện đều siêu cấp hèn mọn, bỉ ổi.

Bất quá cũng không có mấy ác ý với tụi tui.

[tbc.]

—————————————

Nhất Diệp Tri Thu (一叶知秋) = Ngắm lá rụng biết thu đã về

Nhất Diệp Chi Thu (一叶之秋) = Chiếc lá mùa thu

Đại loại nghe Nhất Diệp Chi Thu 4 chữ có vẻ rất kêu nhưng thật ra nghĩa nhạt tèo =)))))

One thought on “[TCCT Đồng nhân] [Tán Tu] Nhật ký nuôi dưỡng Diệp Chíp Chíp 11-20

Leave a Reply

