[TCCT Đồng nhân] [Tán Tu] Nhật ký nuôi dưỡng Diệp Chíp Chíp 00-10


Nhật ký nuôi dưỡng Diệp Chíp Chíp

Cre: 日斤 @Lofter

Edit: Yue

————————————

 1057782962496408074

[00]

Hôm đó đi đón Mộc Tranh tan học về, dẫn con bé tới cửa hàng văn phòng phẩm.

Con bé nhất định muốn mua một cuốn nhật ký, nói đó là quà sinh nhật cho tui… Vừa tiếp tục đi dạo vừa dạt dào cảm động mãi, đến khi trả tiền tui mới đột nhiên nghĩ tới…

Người trả tiền mua nhật ký là tui, vì cái gì lại phải cảm động a?

[01]

Bất tri bất giác Mộc Tranh đã trở thành một cô bé con rồi, không phải, thật ra cái tui muốn viết là quần áo của Mộc Tranh chật cả rồi…

Không ổn không ổn phải mua cho con bé quần áo mới.

[02]

Con bé nhìn nhật ký, hỏi tui sao không viết ngày.

Tui nói nhật ký á, là thứ bỗng nhiên nhớ tới sẽ viết mấy câu, nhớ ngày làm chi cho phiền, để x năm sau tự anh lại đoán đi.

[03]

Ha, hôm nay đi quán net PK gặp đối thủ rồi, đã hẹn ngày mai chiến lần nữa.

[04]

Ây… Hôm nay xảy ra hơi nhiều chuyện, tui cũng không biết nên viết như thế nào.

Thật hối hận mình không học văn thêm vài năm…

Kỳ thực chỉ là đã cùng PK với người hẹn hôm bữa rồi, đang đánh nửa chừng nhân vật của cậu ta đột nhiên bị động kinh (Có thể hình dung như thế không ta?), tui gọi cậu ta cậu ta cũng không đáp, thấy đám người vây quanh cậu ta bên kia nhốn nháo, tui liền đi qua xem chút.

Cậu ta có vẻ không khỏe lắm, sắc mặt yếu ớt, tui hỏi nhà ở đâu cậu ta cũng không chịu nói, nên đành phải ôm về nhà tui.

Sau đó…

Cậu ta giờ đang ngủ trên đùi tui rồi.

A không đúng, tui muốn viết là sau khi về đến nhà cậu ta biến thành một! Con! Thỏ!

Có phải tui đang nằm mơ không vậy?!

Vì đang siêu kích động nên phải dùng kèm luôn dấu chấm than với chấm hỏi đó!

Thật sự đó! Là thỏ nha một người biến thành con thỏ nha, tui nghĩ tui phải đi ngủ một giấc, tỉnh rồi nhìn lại lần nữa…

Không viết nữa!

Tui phải bình tĩnh…

[05]

Chắc vì tối qua quá kích động nên không thể ngủ nổi, buổi sáng Mộc Tranh gọi tui rời giường, sau đó con bé ngắm nghía con thỏ rất vui vẻ.

Tui nên nói thế nào đây…

Mộc Tranh mau thả con thỏ xuống cậu ta là người a!

[06]

Trời ạ con gái thiệt quá bá đạo mà cho dù Mộc Tranh lông còn chưa đủ dài cũng không kém tí nào hết.

Hôm nay Chủ Nhật, con bé vậy mà lại đi với bạn học đến mấy cửa hàng chim thú cảnh, mua vân vân mây mây đủ các loại đồ dùng cho thỏ.

Con bé còn nói với tui con thỏ này là giống thỏ mèo, cũng chính là phiên bản hồi nhỏ của thỏ tai rủ á.

Thế là tui nghĩ thỏ mà cũng có thể thăng cấp nha… Cư nhiên còn có biệt danh.

Chờ chút tui nhớ rõ nó là người biến thành mà?

[07]

Con thỏ kia cư nhiên có thể nói… Quả nhiên là người biến thành, có vẻ thông minh, còn biết lắp cạc âm thanh.

Có điều Mộc Tranh lại không nghe được?

Chẳng lẽ chỉ có mình tui nghe thấy?

[08]

Tui hỏi Mộc Tranh… Nếu Chíp Chíp (Tên Mộc Tranh đặt cho cậu ta) có thể biến thành người, con bé sẽ nghĩ sao, kết quả Mộc Tranh nói vậy sẽ hun cậu ta một cái để giải lời nguyền a!

Tui không hiểu…

Con bé nói hun hun với nước mắt đều là thần dược đó, Hoàng tử ếch nha Người đẹp và quái vật nha Công chúa ngủ trong rừng nha linh tinh gì đó nữa đều nhờ hun mà giải trừ được lời nguyền hết, con bé nói xong vẻ mặt còn nóng lòng muốn thử.

Tui khẳng định kiên quyết không thể đồng ý a!

Con thỏ bẩn như thế làm sao mà hôn được, mấy người nói có phải không!

[09]

Con thỏ kia nói tên cậu ta là Diệp Tu, tự bản thân cũng không biết vì sao mình lại biến thành như thế…

Mộc Tranh tắm rửa sạch sẽ cho cậu ta rồi đưa tới phòng tui, kêu con bé ngủ hay quậy sợ nằm đè lên nó mất.

Tui nhìn theo đến khi Mộc Tranh quay về phòng rồi ném Diệp Tu lên bàn.

Tui chơi game mà cậu ta cứ không ngừng lải nhải đây không đúng kia không được.

Tui bảo tự mi vào chơi đi, cậu ta liền trực tiếp nhảy tới, ỷ vào thân mình bé con con không ấn được bao nhiêu nút kia…

Ái không viết nữa Diệp Tu lại dùng móng cào tui rồi.

[10]

Ừ… Gần đây rất nhiều chuyện a.

Diệp Tu biến thành người…

Lại nói thiệt xấu hổ mà, buổi sáng cậu ta bò qua bò lại trên người, bắt tui bật máy tính cho cậu ta, tui còn chưa tỉnh ngủ á, bật máy tính rồi nhìn cái dáng bé xíu lóng nga lóng ngóng của cậu ta ở trên bàn, liền vươn người qua hôn một cái lên chiếc tai nhìn qua giống hệt tai mèo kia, kết quả bùm, biến lại thành người…

Tui còn chưa kịp phản ứng, cậu ta đã vô cùng vui vẻ đi chơi máy tính.

Mặc quần áo vào trước đã ê này…

———————-

Diệp Boss có là thỏ cũng bá đạo =)))))

3 thoughts on “[TCCT Đồng nhân] [Tán Tu] Nhật ký nuôi dưỡng Diệp Chíp Chíp 00-10

Leave a Reply

