[Lương y thuần ái chẩn liệu] Văn án


Văn án

Nhiêu Tông Nghĩa thân là bác sĩ Đông y, vì trừng phạt Quan Tuấn Dương nói năng linh tinh,

cố ý tăng “liều” thuốc cùng cho thêm phương thuốc hạ sốt hậu đình cổ truyền để chỉnh hắn.

Không ngờ để báo thù Nhiêu Tông Nghĩa hại hắn thượng thổ hạ tả, đến “nơi đó” cũng bị cắm hành tây,

Quan Tuấn Dương quyết định tự biên tự diễn một màn “say rượu loạn tính”.

Tính toán chiêm ngưỡng gương mặt kinh hoảng của Nhiêu Tông Nghĩa sáng hôm sau,

nhưng lại phát hiện vị bác sĩ Đông y không những có khuôn mặt đẹp, làn da cực tốt,

sau khi uống rượu, còn đáng yêu đến mức làm cho hắn không thể nhịn được mà …

“Đều là lỗi của tôi! Là tôi không đúng …. oa oa …”

Hai hàng nước mắt không ngừng tuôn xuống hai bên má Nhiêu Tông Nghĩa,

Nhiêu Tông Nghĩa thực nghiêm túc nói xin lỗi, thật có lỗi, đều là tôi không tốt.

Quan Tuấn Dương có chút ngỡ ngàng,

hắn biết có người uống say sẽ biến thành “ma hôn” linh tinh gì đó,

cơ mà không nghĩ tới có người lại biến thành “ma xin lỗi”.

Vừa nói, Nhiêu Tông Nghĩa không ngừng ôm cổ hắn mà nức nở.

“Tôi cho thêm Khâu dẫn (1) vào thuốc của anh là tôi không đúng… Lấy hành tây cắm vào chỗ đó cũng là tôi không tốt…”

“Không quan hệ! Từ giờ trở đi, chúng ta đều hòa!”

Quan Tuấn Dương hôn mạnh một cái lên má Nhiêu Tông Nghĩa, hậu giả cắn môi, gần như xụi lơ trên người hắn.

“Cậu dùng hành tây cắm tôi, tôi dùng ‘căn'(2) của tôi xuyên cậu. Chúng ta coi như hòa!”

————————-

(1)  Khâu dẫn : con giun

(2)  Căn : nghĩa là gốc, rễ, mà ở đây thì chẳng chỉ được gì khác ngoài “chỗ đó”, nhưng ta không tìm được từ thích hợp nên đành giữ nguyên :”>

4 thoughts on “[Lương y thuần ái chẩn liệu] Văn án

  1. Ạch, ma xin lỗi, iêu thế 😡
    ta cm luôn cho tiết tử nhá, ts đọc xong đang sụt sịt thành hắt xì liên hoàn luôn @.@

    Mk ta đang chết chìm trong đống Văn đây >.<
    hôm qua mới giật mình lôi ra học :s

    Nàng rảnh rỗi đi hóng đề mấy năm trước vs giới hạn ôn tập cho ta đi, bớt được bài nào hay bài đấy T__Tm qua mới giật mình lôi ra học :s

    Nàng rảnh rỗi đi hóng đề mấy năm trước vs giới hạn ôn tập cho ta đi, bớt được bài nào hay bài đấy T__T

    • giật mình lôi ra học mới ghê chứ =)) ờ, tối ta đi hóng cho =))

      màh tình hình là chúng nó spam tin nhắn lung tung, mỗi cái tin thần thánh GF gì đó màh ta nhận đc cả mớ=)) sen còn rất chăm chỉ, gửi đủ mọi kiểu =))

  2. *nhảy múa* ta là khoái Phong Dạ Hân lắm đó . Nghe cái văn án hài quá đi xD
    Ủng hộ nàng hết mình !!!

Leave a Reply

